หอการค้า จังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับ โรงพยาบาลมหาสารคาม มอบรางวัลสร้อยคอทองคำ 2 เส้น แก่ผู้โชคดี จากกิจกรรมฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (เข็มที่ 1) ลุ้นรับทองคำ
ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม นายโฆษิต เหล่าสุวรรณ ประธานหอการค้าจังหวัดมหาสารคาม นายสุทิน พรมงคลชัย นายกสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม ในนาม สมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม และแพทย์หญิงจรัญญา จุฬารี รองผู้อำนวยการด้านบริการปฐมภูมิ โรงพยาบาลมหาสารคาม ร่วมกันมอบรางวัลสร้อยคอทองคำ จำนวน 2 เส้น มูลค่าเส้นละ 4,000 บาท แก่ผู้โชคดีจากกิจกรรม “ฉีดวัคซีนโควิด – 19 ลุ้นรับทองคำ” ซึ่งเป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (เข็มที่ 1 Sinovac) ระหว่างวันที่ 1 – 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 และมีที่อยู่ หรือ ทำงานในพื้นที่ ต.ตลาด อ เมือง จ มหาสารคาม จำนวน 2 ท่าน ได้แก่
1.นายรณภพ ศรีทวีกาศ ลำดับที่ฉีดวัคซีน 23
2.นางสาวอรทัย เทียมมาลา ลำดับที่ฉีดวัคซีน 55
พร้อมกันนี้ ได้มีการจับรางวัลสร้อยคอทองคำ 2 เส้น แก่ผู้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 1 ระหว่างวันที่ 8 – 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ที่มีทะเบียนบ้านอาศัย ทำงาน หรือกำลังศึกษา ในเขต ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม โดยหอการค้าจังหวัดมหาสารคาม และมีคณะผู้บริหารโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีน ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลได้แก่
1. นายเจริญ ฉิมพลี ลำดับที่ฉีดวัคซีน 209
2. นายคมกฤษณ์ ดวงพรม ลำดับที่ฉีดวัคซีน 393
ทั้งนี้ โรงพยาบาลมหาสารคาม ขอขอบคุณ หอการค้าจังหวัดมหาสารคามและคณะกรรมการทุกท่าน ตลอดจนผู้ส่วนร่วม ที่กรุณามอบสร้อยคอทองคำ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (เข็มที่ 1 ) สร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 ของจังหวัดมหาสารคาม