ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม คุณสุทิน พรมงคลชัย นายกสมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม ในนาม สมาคมชาวจังหวัดมหาสารคาม คุณริศรา ศิริพรหมโชติ ในนาม YEC จังหวัดมหาสารคาม คุณภวัต ยศภัทรเอกวรา ในนาม หจก.กัลยาซัพพลาย (ตลาดยิ่งเจริญ) และแพทย์หญิงจรัญญา จุฬารี รองผู้อำนวยการด้านบริการปฐมภูมิ โรงพยาบาลมหาสารคาม   ร่วมกันมอบรางวัลสร้อยคอทองคำ จำนวน 2 เส้น มูลค่าเส้นละ 4,000 บาท และข้าวสารเหนียวและข้าวสารเจ้าอย่างละ 5 กิโลกรัม แก่ผู้โชคดีจากกิจกรรม “ฉีดวัคซีนโควิด – 19  ลุ้นรับทองคำ” ซึ่งเป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (เข็มที่ 1 Sinovac) ระหว่างวันที่ 8 – 14  พฤศจิกายน พ.ศ.2564  และมีที่อยู่ หรือ ทำงานในพื้นที่ ต.ตลาด อ เมือง จ มหาสารคาม จำนวน 2 ท่าน ได้แก่

  1. นายเจริญ ฉิมพลี ลำดับที่ฉีดวัคซีน 209
  2. นายคมกฤษณ์ ดวงพรม ลำดับที่ฉีดวัคซีน 393

พร้อมกันนี้ ได้มีการจับรางวัลสร้อยคอทองคำ 2 เส้น แก่ผู้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 1  ที่มีทะเบียนบ้านอาศัย ทำงาน หรือกำลังศึกษา ในเขต ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม โดยหอการค้าจังหวัดมหาสารคาม  และมีคณะผู้บริหารโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนผู้มารับบริการฉีดวัคซีน ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลได้แก่

1.นางสาวจารุวรรณ ชนะศึก ลำดับที่ฉีดวัคซีน 947

2.นางอุไร  ไหลสุขยิ่ง ลำดับที่ฉีดวัคซีน 272

ทั้งนี้ โรงพยาบาลมหาสารคาม ขอขอบคุณ หอการค้าจังหวัดมหาสารคามและคณะกรรมการทุกท่าน ตลอดจนผู้ส่วนร่วม ที่กรุณามอบสร้อยคอทองคำ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 (เข็มที่ 1 ) สร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 ของจังหวัดมหาสารคาม