รพ.มหาสารคาม ต้อนรับ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 7 สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 7 พร้อมคณะตรวจราชการ และผู้บริหาร เนื่องในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยม บุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วง 7 วันอันตราย และวันหยุดหยุดเทศกาลวันสงกรานต์

ที่แผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน อาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน 11 ชั้น โรงพยาบาลมหาสารคาม นายแพทย์สวัสดิ์ อภิวัจนีวงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 7 นายแพทย์อุดม ภู่วโรดม สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 7 และนายชาลี เอี่ยมมา ผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 7 เดินทางมาตรวจเยี่ยม บุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วง 7 วันอันตราย และวันหยุดหยุดเทศกาลวันสงกรานต์ โดยมีนายแพทย์สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม นายแพทย์ภาคภูมิ  มโนสิทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาสารคาม พร้อมคณะผู้บริหารสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม คณะผู้บริหารโรงพยาบาลมหาสารคาม พร้อมเจ้าหน้าที่และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับและรายงานผลการปฏิบัติงาน ตลอดจนพาเยี่ยมชมการเตรียมความพร้อมทั้งบุคลากร อุปกรณ์ทางการแพทย์ เวชภัณฑ์และส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการดูแลสุขภาพพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดมหาสารคามและพื้นที่ใกล้เคียง และเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

ในโอกาสนี้ นายแพทย์อุดม ภู่วโรดม สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 7 นายแพทย์อุดม ภู่วโรดม สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 7 และนายชาลี เอี่ยมมา ผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 7 ได้ร่วมกันลงนามในสมุดเยี่ยม ให้กำลังใจบุคลากรกรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ก่อนออกเดินทางไปตรวจเยี่ยมบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ต่อไป