ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย และกลุ่มงานอายุรกรรม โรงพยาบาลมหาสารคาม จัดการประชุมวิชาการสัญจร ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยเป็นการประชุม onsite ณ โรงพยาบาลมหาสารคาม
ที่ห้องประชุมตักสิลา ชั้น 4 อาคารผู้ป่วยนอก นายแพทย์ภาคภูมิ มโนสิทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาสารคาม กล่าวต้อนรับ พลโท รองศาสตราจารย์ นายแพทย์วิชัย ประยูรวิวัฒน์ ประธานราชวิทยาลัยอายุรแพทย์ฯ และรองประธานคณะกรรมการมูลนิธิอายุรศาสตร์ไทย คณะแพทย์ พยาบาลและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง เนื่องในโอกาสเดินทางมาประชุมการประชุมวิชาการสัญจร ครั้งที่ 35 ของราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย ณ โรงพยาบาลมหาสารคาม
ในโอกาสนี้ ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย ได้มอบของที่ระลึกและมอบหน้ากากทางการแพทย์ N95 รวม 3,000 ชิ้น เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของโรงพยาบาล โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์ภาคภูมิ มโนสิทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นผู้รับมอบ
การประชุมในครั้งนี้มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมประชุม 231 คน ได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยากรส่วนกลางจากราชวิทยาลัยฯ และส่วนภูมิภาค ทั้งหมด 21 คน การประชุมประกอบด้วยการบรรยาย 25 เรื่อง หัวข้อการบรรยายครอบคลุมปัญหาที่พบในเวชปฏิบัติทั่วไป และตลอดการประชุมทั้ง 3 วัน ยังมีรายการ Luncheon symposium อีกวันละ 1 เรื่องโดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเวชภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรม และจัดนิทรรศการบูธในการประชุมครั้งนี้อย่างคับคั่ง