วันคล้ายวันก่อตั้ง โรงพยาบาลมหาสารคาม ประจำปี 2566   “ 72 ปี แห่งการพัฒนา คุณภาพก้าวหน้า เพื่อประชาชน ”

 

(22-6-2566) นายแพทย์ภาคภูมิ  มโนสิทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาสารคาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  และบุคลากร ร่วมกิจกรรมวันคล้ายวันก่อตั้ง โรงพยาบาลมหาสารคาม ประจำปี 2566  “ 72 ปี แห่งการพัฒนา คุณภาพก้าวหน้า เพื่อประชาชน ”   ซึ่งในวันที่ 24 มิถุนายน ของทุกๆปี จะเป็นวันคล้ายวันก่อตั้งโรงพยาบาลมหาสารคาม การจัดกิจกรรมในครั้งนี้  มีความสำคัญและมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อองค์กร เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรเกิดความภาคภูมิใจในผลสำเร็จของการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของตนเองและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อองค์กร

โดยกิจกรรมประกอบด้วย  พิธีเจริญพระพุทธมนต์ ตักบาตรแด่พระสงฆ์   สักการะพระประธาน และศาลพระภูมิประจำโรงพยาบาลมหาสารคาม   กิจกรรมเฉลิมฉลองด้วยเค้กครบรอบ 72 ปี แห่งการพัฒนา คุณภาพก้าวหน้า เพื่อประชาชน”  การร่วมกันกล่าววิสัยทัศน์ ค่านิยมองค์กรณ์ เพื่อแสดงออกถึงพลังขับเคลื่อนภารกิจให้บรรลุเป้าหมายที่เน้นประโยชน์สุขของประชาชน และกิจกรรมมอบรางวัลเชิดชูเกียรติบุคลากรดีเด่น รางวัลขวัญใจบุคลากรดีเด่น ประจำปี 2566 

นอกจากนี้ยังได้มีการจัดตั้ง โรงทานแบ่งปันน้ำใจจากหน่วยงานต่างๆในโรงพยาบาล  บริการเสริมสวย ตัดผมฟรี จากสมาคช่างตัดผม และเสริมสวยจังหวัดมหาสารคาม ให้แก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการภายในโรงพยาบาลอีกด้วย