กิจกรรม “สภากาแฟ” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างความสามัคคี

สนง.สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม รพ.มหาสารคาม และวิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม “สภากาแฟ” พบปะหัวหน้าส่วนราชการยามเช้าในบรรยากาศเป็นกันเอง
(28-06-2566) ที่วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม สนง.สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม รพ.มหาสารคาม และวิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม “สภากาแฟ” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างความสามัคคี พร้อมเปิดโอกาสให้หน่วยงานต่างๆ ร่วมเสนอความคิดเห็น ผลการดำเนินงาน และแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่จะมีการจัดขึ้นในจังหวัดมหาสารคาม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชานชนชาวมหาสารคาม โดยมี นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิด มีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก
ในโอกาสนี้ นายแพทย์ภาคภูมิ มโนสิทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาสารคาม พร้อมคณะบุคลากร ได้ร่วมนำเสนอนิทรรศการและจุดปฏิบัติให้ความรู้ด้านการกู้ชีพฉุกเฉิน และนิทรรศการความก้าวหน้าทางการแพทย์ และประชาสัมพันธ์การให้บริการ SMC หรือ คลิินิกให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปและโรคที่มีความซับซ้อนด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าทันสมัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมกิจกรรมสภากาแฟเป็นอย่างมาก